Free Hide IP – Phần mềm Fake IP miễn phí khi lướt Web

Trước đó mình có chia sẻ bài viết phần mềm ẩn IP SafeIP cho các bạn, ngay sau đó đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Nó không chỉ đơn thuần là fake ip mà còn bảo vệ trực tuyến, loại bỏ quảng cáo trình duyệt và nhiều hơn thế. Tuy nhiên, đôi khi nó không kết nối được Internet và đó là lý do để mình giới thiệu Free Hide IP – Phần mềm Fake IP miễn phí chất lượng không kém cho các bạn lựa chọn. Như thường lệ, nội dung trong bài viết này mình sẽ đề cập tới giới thiệu qua, tính năng, download phiên bản mới nhất cũng như cài đặt, hướng dẫn sử dụng Free Hide IP chi tiết cho các bạn tham khảo.
free-hide-ip
Nếu bạn có điều kiện về kinh tế thì nên mua bản quyền CyberGhost VPN, theo mình đó là phần mềm thay đổi địa chỉ IP tốt nhất hiện nay. Đa số khi fake ip thì tốc đột ruy cập mạng bị ảnh hưởng đáng kể, nhưng nó thì không. Vấn đề bản quyền có lẽ còn khá nan giải với chúng ta, bởi thế lựa chọn phần mềm ẩn IP miễn phí cũng không hẳn là sự lựa chọn tồi. Mình đã dùng khá nhiều chương trình khác nhau và hiện tại đang ưng ý với Free Hide IP.

Tính năng chính của Free Hide IP

Trước tiên thì mình khái quát qua về một số khả năng cũng như lợi ích khi sử dụng phần mềm này để bạn có cái nhìn tổng thể khách quan trước khi quyết định có sử dụng hay không.
Lướt Web Online nặc danh miễn phí
Bạn sẽ trở nên vô hình khi thay đổi IP quốc gia sang nhiều nước khác nhau mà không lo bị tin tặc tấn công theo IP thật.
Bảo vệ quyền riêng tư
Không để lại dấu vết truy cập như lịch sử duyệt web, cookie, cache, thông tin đăng nhập. Chặn kết nối tới các trang web độc hại, lừa đảo để mua sắm và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.
Chọn IP nhiều nước
Hỗ trợ khá nhiều quốc gia khác nhau. Trên thực tế thì có nhiều chương trình khuyến mại bản quyền hay gì đó chỉ áp dụng cho quốc gia nhất định. Giờ đây đó không còn là vấn đề.
Gửi Email ẩn danh
Ẩn địa chỉ IP của bạn khi gửi Email kể cả trên Gmail, Hotmail.
Truy cập trang web bị chặn
Là một trong những phần mềm vào facebook được ưa chuộng. Dễ dàng vào những trang web, 4rum bị cấm IP kết nối.

Download phần mềm Fake IP miễn phí

Trang chủ:  http://www.free-hideip.com/
Giấy phép: Miễn phí
Tải về Tại đây
Hệ điều hành: Windows Xp/7/8.8.1/10

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Free Hide IP

Tập tin cài đặt có dung lượng chỉ 2.2 MB, rất nhỏ gọn, nhanh chóng để tải về. Click file FreeHideIP.exe để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm ẩn IP cho máy tính PC, Laptop.
Trước tiên, bạn cần xem qua điều khoản sử dụng cũng như chính sách riêng tư. Nếu chấp thuận thì bạn nhấn nút Next để sẵn sàng Install.
free-hide-ip-setup-1
Các bước tiếp theo là chọn thư mục sẽ lưu phần mềm cài đặt ra, chọn bộ cài Full để sử dụng hết tính năng. Kết thúc thì bạn có thể chạy được ngay lập tức phần mềm.
free-hide-ip-setup-2
Giao diện sử dụng sẽ hiện ra sau vài giây. Để chọn IP quốc gia mong muốn thì bạn nhấn vào Choose IP Country, sau đó nhấn Hide IP để thay đổi IP. Thiết lập tự động thay đổi sang IP khác trong khoảng thời gian mong muốn tại Change IP Every
free-hide-ip
Trên đây là bài giới thiệu về phần mềm Fake IP Free Hide IP. Hi vọng nó sẽ giúp ích phần nào cho các bạn trong quá trình sử dụng.
Share on Google Plus

About Unknown

Để kết nối với thế giới - mỗi ngày tôi học một điều hay, tri thức là chìa khoá để mở cánh cửa thành công.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system


Bài viết liên quan