Hide ALL IP 2015 Key Lifetime – Phần mềm Fake IP mạnh mẽ


http://adf.ly/1NnOOg

Hide ALL IP 2015 Key Lifetime – Phần mềm Fake IP mạnh mẽ
Bạn không thể truy cập Facebook hay nhiều trang khác do bị chặn IP, cấm truy cập ? Bạn muốn lướt web ẩn danh, an toàn trên Internet và nhiều hơn thế ?. Hide ALL IP 2015 là phần mềm ẩn IP chuyên nghiệp, mang tới cho bạn giải pháp fake ip mạnh mẽ. Không khó để bạn tìm kiếm công cụ làm giả địa chỉ IP mạng máy tính của bạn, nhưng vấn đề thường gặp là hay bị ngắt kết nối khi sử dụng ip mạo danh của quốc gia khác. Với phần mềm mình giới thiệu trong bài viết này, bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt, chất lượng đã được khẳng định, được đánh giá cao bởi người dùng trên toàn thế giới. Tất nhiên, không gì bằng tự mình trải nghiệm, mình cung cấp cho bạn phiên bản cài đặt kèm công cụ kích hoạt key Lifetime. Phát huy hết chức năng mà hãng sản xuất hỗ trợ người dùng mà không lo hết hạn dùng thử hay bị giới hạn.
Xem thêm: Hotspot Shield 4.02 Elite Full
Hide-ALL-IP
Hide ALL IP Key Lifetime là phần mềm ẩn IP tốt nhất thế giới, ẩn tất cả các ứng dụng và trò chơi từ IP bị lộ & hackers của bạn, cho phép bạn lướt web ẩn danh, ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính, và bảo vệ chống xâm nhập của hacker, tất cả chỉ cần một cú nhấp chuột.
Địa chỉ IP của bạn có thể liên kết các hoạt động internet của bạn trực tiếp với bạn, nó có thể dễ dàng bị rò rỉ bạn bằng địa chỉ IP này, chương trình bảo vệ danh tính trực tuyến của bạn bằng cách thay đổi địa chỉ IP của bạn để IP và các tuyến tất cả lưu lượng truy cập internet của bạn máy chủ riêng của chúng tôi thông qua các máy chủ internet được mã hóa của chúng tôi để tất cả các máy chủ từ xa chỉ có một địa chỉ IP giả mạo, bạn đang rất an toàn. Không giống như các ISP của bạn, Nó không theo dõi và không ghi lại bất kỳ những gì bạn truy cập trên Internet.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm Hide ALL IP 2015

Thay đổi địa chỉ IP
Tất nhiên rồi, đây là chức năng chính mà bất cứ công cụ ẩn ip nào đều hướng tới. Phần mềm này cho phép bạn chuyển đổi sang IP của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Chỉ cần 1 cú nhấp chuột là bạn đã hoàn thành việc tạo ip ảo cho máy tính kết nối Internet. Nó còn hiển thị tình trạng IP tương ứng để bạn không mất công chọn phải ip dởm.
Mã hóa dữ liệu
Gạt bỏ lo lắng bị theo dõi truy cập trên Internet khi sử dụng chương trình này. Công nghệ mã hóa tiên tiến mới nhất giúp mã hóa toàn bộ dữ liệu up and down. Giúp bạn luôn ở trạng thái an toàn.
Truy cập trang Web bị chặn
Không thể kết nối tới trang web bạn hay vào ? Đó là vì họ đã ban ip của bạn. Ngoài ra, nhiều chương trình, website trên thế giới hạn chế cho phép truy cập từ IP của quốc gia nhất định.
Lướt web ẩn danh
Không lưu lại lịch sử duyệt web, cache, cookie hay bất cứ thứ gì khác.
Và nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Download phần mềm Fake IP

Tải về Link FileDwon
Link dự phòng
Hướng dẫn cài đặt
Tải về tập tin ở trên.
Giải nén và chạy file cài đặt.
Kết thúc, thoát chương trình.
Copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt.
Mở phần mềm, trải nghiệm Hide ALL IP 2015 Full Version.
hide-all-ip-lifetime-key
Bản quyền không giới hạn cho phiên bản mới nhất: Hide All IP 2015.07.31
Chúc bạn thành công.
Nguyễn Hải
 Hide ALL IP 2015 Key Lifetime – Phần mềm Fake IP mạnh mẽ
Hide ALL IP 2015 Key Lifetime – Phần mềm Fake IP mạnh mẽ

Share on Google Plus

About Unknown

Để kết nối với thế giới - mỗi ngày tôi học một điều hay, tri thức là chìa khoá để mở cánh cửa thành công.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system


Bài viết liên quan