Những điều kiện đủ để tham gia Google AdSense

Hiển thị quảng cáo Google Adsense là điều  mà dân MMO mong đợi nhiều, tuy nhiên để đáp ứng được vấn đề này bạn phải tuân thủ một số nguyên  tắc cơ bản sau:

Mặc dù chúng tôi không thể cho biết liệu trang web của bạn có đủ điều kiện hay không khi chưa xem xét đầy đủ đơn đăng ký của bạn, có một vài yếu tố mà bạn có thể kiểm tra trước khi nộp đơn để xem trang web của mình có phù hợp với AdSense hay không.
  • Bạn có trang web không?
    Bạn cần một trang web để tham gia. Đọc các mẹo để tạo nội dung tuyệt vời của chúng tôi để bạn thu hút người dùng và nhà quảng cáo đến trang web của mình.
  • Bạn đã đủ 18 tuổi chưa?
    Như được lưu ý trong Điều khoản và điều kiện của chúng tôi, chúng tôi chỉ có thể chấp nhận đơn đăng ký từ người đăng ký trên 18 tuổi.
  • Trang web của bạn có tuân thủ chính sách chương trình của chúng tôi không?
    Kiểm tra xem trang web của bạn có tuân thủ các chính sách của chúng tôi hay không trước khi gửi đơn đăng ký. Lưu ý rằng chúng tôi có thể thay đổi chính sách bất cứ lúc nào và theo Điều khoản và điều kiện của chúng tôi, bạn có trách nhiệm tự theo dõi cập nhật các chính sách này.
  • Trang web của bạn đã hoạt động được ít nhất sáu tháng chưa?
    Ở một số địa điểm, bao gồm cả Trung Quốc và Ấn Độ, chúng tôi yêu cầu trang web phải hoạt động ít nhất sáu tháng trước khi được xem xét. Chúng tôi đã thực hiện bước này để bảo đảm chất lượng của mạng quảng cáo và bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo và nhà xuất bản hiện tại của chúng tôi.
Khi bạn sẵn sàng, vui lòng gửi đơn đăng ký. Chúng tôi sẽ xem xét đơn đăng ký của bạn và trả lời cho bạn bằng email trong khoảng 1 tuần.

Đủ điều kiện cho tài khoản được lưu trữ

AdSense hoạt động với các sản phẩm như BloggerYouTube để cho phép bạn tạo tài khoản đối tác lưu trữ. Để đủ điều kiện cho tài khoản AdSense được lưu trữ qua Blogger hoặc YouTube, trước tiên bạn phải đáp ứng các yêu cầu đủ điều kiện nhất định. Ngay khi blog hoặc kênh của bạn đủ điều kiện để kiếm tiền qua AdSense, bạn có thể đăng ký tài khoản AdSense mới và liên kết các sản phẩm này.
Vui lòng đăng ký tài khoản AdSense mới thông qua tài khoản Blogger hoặc tài khoản YouTube của bạn. Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể đăng ký thông qua quy trình đăng ký AdSense thông thường. Để biết thêm thông tin, hãy xem: đăng ký AdSense thông qua YouTube hoặc kiếm tiền bằng blog của bạn.
Nếu bạn đã đăng ký AdSense thông qua đối tác lưu trữ và bạn muốn hiển thị quảng cáo trên trang web đối tác không lưu trữ của riêng mình, thì bạn cần phải gửi biểu mẫu đăng ký một lần.

Share on Google Plus

About Unknown

Để kết nối với thế giới - mỗi ngày tôi học một điều hay, tri thức là chìa khoá để mở cánh cửa thành công.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system


Bài viết liên quan